Đồng Hỷ: Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV

16:31, 26/07/2015

Từ ngày 23-7 đến ngày 25-7, UBND huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Liên hoan được tổ chức ở 3 cụm. Cụm 1 gồm các xã, thị trấn: Chùa Hang, Hóa Thượng, Hóa Trung, Minh Lập, Hòa Bình, Sông Cầu, Văn Lăng, Tân Long, Quang Sơn, biểu diễn tại thị trấn Sông Cầu. Cụm 2 gồm các xã, thị trấn: Khe Mo, Văn Hán, Linh Sơn, Huống Thượng, Nam Hòa, Trại Cau, Tân Lợi, Cây Thị, Hợp Tiến, biểu diễn tại thị trấn Trại Cau. Cụm 3 gồm các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trực thuộc huyện, biểu diễn tại thị trấn Chùa Hang. Mỗi đơn vị sẽ dàn dựng tối đa 2 tiết mục có tổng thời lượng không quá 15 phút, trong đó phải có một tiết mục tập thể.

 

Tại các buổi diễn, đã có khoảng 500 lượt diễn viên là những hạt nhân văn nghệ đến từ 35 đơn vị mang đến Liên hoan 67 tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc và hấp dẫn, được dàn dựng công phu. Với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tự hào là người con của quê hương Đồng Hỷ anh hùng... các buổi diễn đã thu hút hàng nghìn lượt người dân đến xem và cổ vũ.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 8 giải A, 11 giải B, 14 giải C và 20 giải khuyến khích cho các đơn vị. Theo kế hoạch, những tiết mục đặc sắc nhất sẽ được lựa chọn để công diễn vào ngày 31-7 tại Thị trấn Chùa Hang để chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Đồng Hỷ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 – 2020.