Gần 400 diễn viên tham gia Liên hoan Tiếng hát ngành Tuyên giáo

08:10, 25/07/2015

Tối 24-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi công diễn, tổng kết và trao giải cho các tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng Tiếng hát ngành Tuyên giáo lần thứ nhất với chủ đề “Ngàn lời ca dân Đảng”. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930-1/8/2015). Tới dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Dực, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đoàn Thị Hảo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đã có 10 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn công diễn trong tối 24-7 từ 49 tiết mục tham dự Liên hoan. Được biết, Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần thứ nhất Tiếng hát ngành Tuyên giáo được tổ chức trong ngày 24-7 đã thu hút 21 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các địa phương, đơn vị. 49 tiết mục ở các loại hình nghệ thuật ca, múa có sự tham gia của gần 400 diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức, báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên của hệ thống tuyên giáo. Nội dung các tiết mục đều ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Liên hoan, chất lượng các tiết mục của các Đoàn khá cao do có sự chuẩn bị công phu, diễn viên biểu diễn chuyên nghiệp.

 

Một tiết mục múa hát tập thể tại Liên hoan.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn nghệ thuật quần chúng Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các địa phương, đơn vị; đồng thời trao 2 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 22 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan.