Ra mắt Câu lạc bộ Biểu diễn nghệ thuật Thủ đô gió ngàn

10:07, 17/07/2015

Tối 16-7, tại phường Trung Thành (T.P Thái Nguyên), Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) Biểu diễn nghệ thuật Thủ đô gió ngàn đã tổ chức lễ ra mắt (ảnh). Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong tỉnh.

Với mục đích tạo ra môi trường chuyên nghiệp, cùng nhau xây dựng, phát triển, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệp và tổ chức các sự kiện văn hoá nghệ thuật trong và ngoài tỉnh, CLB đã thu hút trên 20 hội viên tham gia. Tại lễ ra mắt, các hội viên trong CLB đã thông qua nội quy, quy chế hoạt động; xây dựng kế hoạch, định hướng hoạt động… Đặc biệt, các thành viên trong CLB đã biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân tham dự.

 

Để CLB ngày càng phát triển, trong thời gian tới, Ban Chủ nhiệm CLB sẽ trực tiếp liên hệ với lãnh đạo địa phương và các đơn vị lân cận, giao lưu nhiều chương trình nghệ thuật nhân dịp vào các ngày lễ hội hằng năm của đất nước; mở rộng các chương trình từ thiện nhằm xây dựng thương hiệu cho CLB…