Triển lãm ảnh nghệ thuật “Khoảnh khắc tôi yêu”

15:40, 24/07/2015

Sáng 24-7, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật cá nhân mang tên “Khoảnh khắc tôi yêu” của Nghệ sỹ Nhiếp ảnh (NSNA) Trịnh Việt Hùng, hội viên Hội NSNA tỉnh Thái Nguyên, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên.

Đến dự buổi khai mạc có các ông: Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam, Dương Khâu Luông, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Bắc Kạn, Triệu Doanh, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Thái Nguyên, ông Bùi Huy Toàn - Giám đốc Bảo tàng Thái Nguyên, đại diện các hội, ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo các anh em nghệ sĩ trong tỉnh.

 

Đây là triển lãm cá nhân đầu tay của tác giả Trịnh Việt Hùng sau hơn 10 năm sáng tác, đánh dấu một chặng đường hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nhiệt tình và đầy đam mê của anh. Với 70 bức ảnh nghệ thuật, triển lãm là câu chuyện sinh động kể về những mảnh đời, số phận, những miền đất mà anh đi qua, cảm nhận và ghi lại bằng ống kính. Qua “Khoảnh khắc tôi yêu”, anh mong muốn chuyển tới công chúng, người xem một bức tranh đa màu về cuộc sống, những thông điệp nhân văn về sự đổi thay từng ngày từng giờ của đất nước.

 

Triển lãm được sự hỗ trợ một phần kinh phí của Hội VHNT tỉnh Thái Nguyên, sự bảo trợ về chuyên môn của Hội NSNA Việt Nam, sự giúp đỡ của Hội VNHT Thành phố cùng tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nghệ sĩ. Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 31-7.