Giao lưu nghệ thuật “Âm vang từ trái tim”

11:31, 31/08/2015

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày Âm nhạc Việt Nam (3/9/2010-3/9/2015), tối 30-8, tại trường quay S1 (Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh), Chi hội Nhạc sĩ tỉnh đã tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật Âm vang từ trái tim. Tham dự buổi giao lưu, về phía Hội Nhạc sĩ Việt Nam có Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội Âm nhạc Việt Nam; về phía tỉnh có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Trong chương trình, các nhạc sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, sinh viên đến từ các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp và các trường nghệ thuật đã mang đến cho công chúng yêu nhạc những tiết mục đa dạng, đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, đất nước, đất và người Thái Nguyên... Các tiết mục được biểu diễn đa số là sáng tác của các hội viên Chi hội Nhạc sĩ tỉnh.

 

Buổi giao lưu đã thu hút sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân và công chúng yêu nhạc trong tỉnh, qua đó góp phần động viên đội ngũ văn nghệ sĩ tiếp tục phấn đấu sáng tạo thêm nhiều tác phẩm hay phục vụ công chúng...