“Khát vọng” – Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội lần thứ III

17:33, 02/08/2015

“Khát vọng” là tên cuộc thi ảnh nghệ thuật lần thứ III năm 2015 do Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm đào tạo nhiếp ảnh Đăng Thanh tổ chức, chính thức được phát động ngày 2/8.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các tác phẩm nhiếp ảnh phải thể hiện được sự khát vọng vươn lên trong cuộc sống, có ý chí kiên cường tạo lập nên cuộc sống mới. Cảnh vật và thiên nhiên, động vật có biểu hiện liên tưởng sự khát vọng, cùng hòa đồng với cảm xúc của con người. Ban tổ chức sẽ không chấp nhận ảnh chắp ghép làm sai lệch thực tế trong bối cảnh.

 

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội lần thứ III dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là người Việt Nam , người nước ngoài đang sinh sống hoặc làm việc tại Việt Nam . Ảnh dự thi là ảnh kỹ thuật số, được gửi về theo địa chỉ: thianhkhatvong@gmail.com . Thời gian nhận ảnh bắt đầu từ ngày phát động cuộc thi đến 16 giờ, ngày 16/10/2015. Tổ chức trao giải và triển lãm ảnh trong thời gian từ ngày 10 – 15/11/2015. Số lượng dự thi không quá 8 ảnh mỗi tác giả.

 

Cuộc thi nhằm thúc đẩy sự sáng tạo trong nghệ thuật nhiếp ảnh, tôn vinh những giá trị nghệ thuật của nhiếp ảnh qua các tác phẩm ảnh, tôn vinh những thành công của con người có khát vọng vươn lên trong cuộc sống./.