Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng

16:01, 12/08/2015

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8); thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020), Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 12-8, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng.  

Với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng - Hát về người chiến sĩ Công an Nhân dân”, 18 đội đến từ các huyện, thị, thành đoàn và các cơ sở đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã đem đến Liên hoan hơn 50 tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước và người chiến sĩ Công an Nhân dân; đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm cũng như quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các đội tham dự; trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 7 giải Khuyến khích cho những tiết mục trình diễn xuất sắc. Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao 32 giải cho các tác giả tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân”; Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 4 cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.