Liên hoan nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

15:28, 15/08/2015

Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tối 14-8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ "Sáng mãi niềm tin theo Đảng” tại trường quay S1, Đài Phát Thanh - Truyền hình tỉnh.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối cùng hơn 60 diễn viên là đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

 

Tham gia chương trình có 11 tiết mục: Đơn ca, tốp ca, múa đặc sắc với sự góp mặt của hơn 60 đoàn viên đến từ các đơn vị trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước và vùng đất Thái Nguyên tươi đẹp, anh hùng đã để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng người xem, khơi gợi lên lòng tự hào dân tộc, tiếp thêm niềm tin sắt son với Đảng, Tổ quốc và sự tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha ông đi trước.

 

Đêm văn nghệ đã tạo không khí tưng bừng, sôi nổi thúc giục các cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Đoàn khối quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.