Liên hoan nghệ thuật: “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

23:10, 13/08/2015

Tối 13-8, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng cụm phía Tây Thành phố với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham gia giao lưu lần này là gần 100 diễn viên không chuyên đến từ 5 cơ quan, đơn vị, xã, phường cụm phía Tây thành phố đã mang đến 10 tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của mảnh đất và con người T.P Thái Nguyên, như: Đảng là cuộc sống của tôi, hát múa mừng Đảng quang vinh… Đặc biệt màn hát, múa Đường chúng ta đi của Đoàn nghệ thuật quần chúng phường Tân Thịnh đã đem đến cho khán giả ấn tượng sâu sắc (ảnh).

 

Chương trình cũng là dịp để tạo ra khí thế mới, động viên các tầng lớp cán bộ, nhân dân tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra.