Nhà hát Tuổi trẻ và SHB tặng 4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí nhân dịp Tết Trung thu

10:10, 26/09/2015

Nhân dịp đón Tết Trung thu, Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB đã có một món quà đặc biệt khi dành tặng các khán giả nhỏ tuổi 4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí tại Rạp Tuổi trẻ của Nhà hát.

Với mong muốn các em nhỏ có được mùa Trung thu nhiều ý nghĩa với những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ, được sự hỗ trợ của SHB, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ đã trình diễn miễn phí trước đó trong ba ngày, từ 21 đến 23-9, và đặc biệt sẽ trình diễn ba buổi sáng, chiều và tối ngày 27-9 (đúng vào ngày Rằm Trung thu 15-8 âm lịch). Hai vở kịch thiếu nhi nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ là Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình và Dế mèn phiêu lưu ký sẽ mang đến cho các em thiếu nhi những tiếng cười sảng khoái và sự gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ.

 

Tại tất cả các đêm kịch, các em không chỉ được thưởng thức những tác phẩm sân khấu thiếu nhi vui nhộn, hài hước mà còn giao lưu, gặp gỡ các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc như: Nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Mèo Oggy và ba chú gián, Upin Ipin, Sói và Thỏ, Báo Hồng… cùng hai nhân vật vốn nổi tiếng trong tác phẩm của nhà văn Tô Hoài là Dế Mèn và Dế Trũi và còn được nhận quà tặng từ SHB. Trước giờ biểu diễn 30 phút các nghệ sĩ, diễn viên trong vai những nhân vật hoạt hình sẽ chào đón, giao lưu, chụp ảnh cùng các em tại không gian Nhà hát Tuổi trẻ (11, Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Để nhận vé xem, các bậc cha mẹ và các em nhỏ có thể đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56 hoặc trên trang thông tin điện tử: shb.com.vn

 

Việc tặng 4.000 vé xem kịch nhân dịp Tết Trung thu 2015 của Ngân hàng SHB và Nhà hát Tuổi trẻ là bước tiếp nối thành công của đợt dành tặng 3.000 vé xem kịch thiếu nhi đã được tổ chức rất thành công trong dịp Tết Thiếu nhi 1-6 năm nay. Những hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình dự án “Chắp cánh niềm tin” của SHB và Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng 70 nghìn vé xem kịch miễn phí cho thanh thiếu niên trong cả nước. Đây là dự án triển khai từ năm 2013 với mục đích mang đến niềm tin vào những giá trị tốt đẹp và nghị lực sống, vượt qua mọi khó khăn. Theo đó, dự án sẽ dành tặng mỗi năm 100 đêm kịch Lưu Quang Vũ, hài kịch và kịch thiếu nhi miễn phí.