Ngân hàng SHB Chi nhánh Thái Nguyên: Tặng 850 vé xem hài kịch “Đời cười”

17:15, 26/11/2015

Dự án “Chắp cánh niềm tin” do Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) với 100 đêm kịch miễn phí dành tặng khán giả cả nước sẽ đến với khán giả Thái Nguyên vào 19 giờ 30 phút ngày 5-12 với vở Hài kịch “Đời cười” tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Chùm hài kịch “Đời cười” sẽ mang đến những câu chuyện trong cuộc sống đời thường, được các nghệ sĩ thể hiện với những tình huống hài hước, vui nhộn nhưng thâm thúy, chuyển tải nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc; sẽ giúp người xem có khoảng thời gian thư giãn, đầy ý nghĩa. Trước khi bắt đầu thưởng thức chùm hài kịch “Đời cười”, khán giả Thái Nguyên sẽ cùng tham dự sự kiện thảm đỏ với phần giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm với các nghệ sĩ (NS) nổi tiếng như: NSƯT Chí Trung, Ngọc Huyền; NS Nguyệt Hằng, Duy Nam, Bảo Thanh, Chí Huy…

 

850 vé xem vở Hài kịch miễn phí sẽ được dành tặng cho khán giả Thái Nguyên tại những điểm giao dịch của Chi nhánh SHB Thái Nguyên từ ngày 30-11 (số 2, đường Minh Cầu; hotline: 0986971486). Đây là món quà của SHB thay lời tri ân gửi đến với khách hàng vì đã tin tưởng, ủng hộ SHB trong suốt 22 năm qua.

 

Dự án “Chắp cánh niềm tin” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội được thực hiện từ năm 2013, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cả nước bởi những đêm kịch hấp dẫn. Thông qua những vở kịch, Dự án muốn gửi tới thông điệp “Tất cả chúng ta cần có trách nhiệm gìn giữ những giá trị tinh thần tốt đẹp trong cuộc sống”.