Nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật

11:25, 11/01/2016

Mặc dù chỉ mới thành lập cách đây gần 2 năm (tháng 4-2014), nhưng đến nay, Trung tâm nghệ thuật Music Wave hiện là địa chỉ thu hút khá nhiều học viên yêu thích âm nhạc, thanh nhạc trên địa bàn tỉnh.

Với giáo trình phù hợp với từng cấp độ, phương pháp dạy từ đơn giản đến phức tạp, cùng sự tận tình giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia, Đại học Văn Hóa - Nghệ thuật Quân đội..., Trung tâm đã mang nguồn cảm hứng cũng như kiến thức về âm nhạc, thanh nhạc đến với nhiều thiếu nhi, thanh thiếu niên và những người yêu thích.

 

Hiện số lượng học viên theo học ở Trung tâm (địa chỉ tại số nhà 27, ngõ 558, đường Thống nhất, T.P Thái Nguyên) luôn duy trì ở mức gần 100 học viên, trong đó có những học viên mới chỉ 5 tuổi. Năm 2014 và 2015, Trung tâm đã đào tạo và ôn luyện cho trên 30 học viên thi đỗ các trường nghệ thuật chuyên nghiệp như: Học viện Âm nhạc Quốc gia, Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội và một số trường sư phạm âm nhạc...

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, Chủ nhiệm Trung tâm nghệ thuật Music Wave cho biết: Năm 2016, Trung tâm sẽ tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy các bộ môn piano, organ, guitar, thanh nhạc, hợp xướng; chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, góp phần khơi nguồn, bồi dưỡng và chắp cánh cho các học viên có ước mơ đến với nghệ thuật chuyên nghiệp.