Sôi động lễ hội âm nhạc chào năm mới

09:21, 01/01/2016

Tối 31-12, tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Hà Nội), công ty Yamaha Motor Việt Nam và công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam tổ chức Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới với chủ đề "Hào khí Thăng Long 2016".

Từ chỗ chỉ là một sự kiện đón năm mới diễn ra tại Quảng trường Thời đại của riêng thành phố New York (Mỹ) Lễ hội đếm ngược đón năm mới (Countdown Festival) đã trở một nét văn hóa mang tính toàn cầu, được tổ chức ở rất nhiều thành phố, quốc gia trên toàn thế giới. Với người Việt trẻ hiện đại, đón năm mới trong không khí sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao đã trở thành thông lệ.

 

Chương trình gồm có hai phần. Phần đầu tiên của chương trình khơi gợi lại lịch sử hào hùng của dân tộc bằng những giai điệu âm nhạc truyền thống. Khán giả đã được sống lại những giây phút lịch sử của Thăng Long qua những giai điệu mượt mà cùng những màn biểu diễn điêu luyện của hơn 100 nghệ sĩ đến từ Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam. Những giai điệu đẹp của mùa xuân đã thắp sáng toàn bộ không gian Quảng trường Nhà hát Lớn, đưa những người con đất Việt xích lại gần nhau hơn.

 

Phần hai của chương trình như một lời chúc năm mới 2016 dành cho tất cả mọi người. Điểm nhấn của chương trình Yamaha Clearmen Countdown chính là đưa trào lưu EDM hiện hành lại gần hơn tới khán giả. Với những DJ khách mời cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng, chương trình đã mang đến cho hàng nghìn khán giả Thủ đô một không gian âm nhạc hoành tráng với những màn trình diễn đẳng cấp.