Trên 200 diễn viên tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Y tế

10:10, 21/02/2016

Ngày 20-2, Sở Y tế đã tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Y tế (ảnh) nhân dịp Kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016). Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự Hội diễn.

Tham gia Hội diễn có 14 đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc các trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa tuyến huyện và các bệnh viện trực thuộc Sở Y tế. Các tiết mục được dàn dựng công phu, đa dạng với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, con người, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hát về những người đang công tác trong ngành Y tế. Đặc biệt, Hội diễn năm nay có nhiều tiết mục với chủ đề “Thay đổi thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, một trong những mục tiêu quan trọng mà ngành Y tế hướng đến trong giai đoạn hiện nay. Với sự chuẩn công phu, chu đáo, trên 200 diễn viên không chuyên đã mang đến Hội diễn những tiết mục hay, hấp dẫn, độc đáo và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

 

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục: Chuyện chép ở Bệnh viện của Bệnh viện Gang Thép; giải Nhì cho tiết mục: Một ca mổ cấp cứu của Bệnh viện C và Ngọn lửa tuổi 20 của Bệnh viện Lao và Bệnh phổi. 5 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cũng đã được trao cho những tiết mục xuất sắc của Hội diễn.