Ra mắt Câu lạc bộ âm nhạc Thái Nguyên

17:50, 20/03/2016

Nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực âm nhạc, thiết bị âm thanh. Ngày 20/3/2016, tại Khách sạn Hoàng Mấm, phường Quang Trung, T.P Thái Nguyên, hội những người yêu âm nhạc Thái Nguyên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ âm nhạc Thái Nguyên.

Đến dự có các đồng chí: Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Tú Anh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo phòng Văn hóa văn nghệ quần chúng (TTVH tỉnh), các CLB âm nhạc trong và ngoài tỉnh đến.

 

Câu lạc bộ âm nhạc Thái Nguyên là nơi tập hợp những người yêu âm nhạc và thiết bị âm thanh hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, là nơi trao đổi kinh nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần truyền bá và phát huy nền âm nhạc cách mạng Việt Nam, phát triển nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, đồng thời tiếp thu tinh hoa của nền âm nhạc thế giới, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần trong cộng đồng.

 

CLB được thành lập sẽ là diễn đàn chung để những người yêu nhạc tại Thái Nguyên giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực âm nhạc, thiết bị âm thanh; thường xuyên tổ chức các hoạt động giới thiệu về các tác phẩm âm nhạc của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thái Nguyên nói riêng, tạo điều kiện cho các thành viên CLB giới thiệu các bộ thiết bị âm thanh, những tác phẩm âm nhạc hay đến với đông đảo người nghe nhạc và đam mê âm nhạc; xây dựng mối đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cộng đồng người đam mê âm nhạc; giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong nghề nghiệp và cuộc sống. Hiện CLB có trên 70 thành viên, hoạt động dưới sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên.