Thí sinh Trần Tố Như (Thái Nguyên) đoạt giải Người đẹp có gương mặt khả ái nhất

00:36, 29/08/2016

Tối 28/8, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của top 30 người đẹp. Cuộc thi năm nay được đánh giá cao trong khâu tổ chức, quy mô, nội dung và hình ảnh.

Chính vì thế, càng vào vòng trong tiêu chí lựa chọn người đẹp càng gắt gao hơn. Các giám khảo không chỉ chú trọng đến nhan sắc bên ngoài của thí sinh mà yêu cầu một cái nhìn toàn diện hơn đến vẻ đẹp tính cách, ứng xử và học thức của các thí sinh.

 

Với vẻ đẹp ngoại hình cùng với sự xuất sắc trong các vòng thi, thí sinh Trần Tố Như (SBD 193) - Người đẹp Thái Nguyên đã lọt vào top 10 của cuộc thi và giành được giải "Người đẹp có gương mặt khả ái nhất". Thí sinh Trần Tố Như sinh năm 1997, từng học tại Trường THPT Chuyên Thái Nguyên, hiện đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đây là tin vui đối với Thái Nguyên bởi sau nhiều năm có thí sinh tham dự tại các cuộc thi người đẹp trên cả nước, Thái Nguyên có thí sinh lọt vào top 10 người đẹp nhất của cuộc thi sắc đẹp cao quý này.

 

Thí sinh Trần Tố Như trong trang phục áo dài.

 

Kết quả đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh, SBD 145 (người đẹp Hà Nội) đã đăng quang ngôi vị danh giá nhất - Hoa hậu Việt Nam 2016; danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246); Á hậu 2 được trao cho Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015). Ngoài ra, Ban Tổ chức và các nhà tài trợ đã trao nhiều giải phụ cho các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi.