Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lao động ngành điện

14:38, 20/10/2016

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016. Sáng 20-10, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát công nhân viên chức lao động” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động của đơn vị.

Trên 200 diễn viên, ca sỹ không chuyên là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đến từ 15 phòng, ban và các chi nhánh điện tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh đã mang đến hội thi 29 tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng nhau thể hiện tài năng và niềm say mê nghệ thuật qua nhiều tiết mục với sự đầu tư dàn dựng công phu, sôi nổi, hào hứng về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và ngành điện.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ tại các đơn vị trong Công ty, cũng như động viên và thúc đẩy các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Điện lực Võ Nhai; giải Nhì cho Khối văn phòng, Điện lực thành phố Thái Nguyên; giải Ba cho Điện lực Phổ Yên, Điện lực Gang thép, Phân xưởng Xây lắp và Phân xưởng Sửa chữa.