Triển lãm Mỹ thuật “Ngọn lửa thép gang”

15:05, 21/11/2016

Sáng 21-11, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức Triển lãm Mỹ thuật ảnh Thời sự - Nghệ thuật “Ngọn lửa thép gang” năm 2016.

Triển lãm ảnh năm nay đã quy tụ 20 nghệ sĩ mỹ thuật, các cá nhân đang hoạt động trong và ngoài Công ty dự thi với 42 tác phẩm ảnh và 18 tác phẩm tranh sơn dầu. Các tác phẩm dự thi với chủ đề: Ca ngợi vẻ đẹp của đất nước, cuộc sống, con người ViệtNam; những nét đẹp về người công nhân; hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty... Đây là cuộc thi được Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên tổ chức thường niên. Là sân chơi bổ ích nhằm tạo điều kiện cho các nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo, giới thiệu tác phẩm của mình tới công chúng, đồng thời, giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ đối với những phương pháp sáng tác mới của nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên cũng đã trao 2 giải Nhất cho các nghệ sĩ: Thế Hoàng với tác phẩm Ra gang và Vũ Kim Khoa với tác phẩm: Cán thép hình; 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các cá nhân có tác phẩm tranh và ảnh tại Cuộc thi Triển lãm tranh Mỹ thuật và ảnh Thời sự nghệ thuật “Ngọn lửa thép gang” năm 2016.