Triển lãm ảnh: “Trường Sa biển đảo quê hương”

14:41, 05/12/2016

Ngày 5-12, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề: “Trường Sa biển đảo quê hương” của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trịnh Việt Hùng.

Nghệ sĩ Trịnh Việt Hùng bước vào sân chơi nghệ thuật chưa lâu, song với lòng đam mê, năng động, khiêm tốn, chịu nghiên cứu, học hỏi, ông đã gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật nhiếp ảnh. Từ năm 2008 đến nay, ông có nhiều tác phẩm triển lãm, đoạt giải qua các cuộc thi trong nước và quốc tế.

 

Tham gia triển lãm lần này, ông trình làng 70 ảnh nghệ thuật ghi chép lại chuyến đi thăm biển đảo Trường Sa vào mùa biển lặng. Theo đánh giá của Ban tổ chức: Tác giả có góc nhìn mới, độc đáo, phản ánh chân thật về biển đảo; về người cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc. Nhiều tác phẩm thu hút được sự quan tâm, chú ý của người xem, như: “Thăm chùa Trường Sa”; Nhà giàn DK1-8 Quế Đường và “Hẹn Gặp lại Sơn Ca”. Triển lãm được mở cửa đến ngày 12-12-2016