Công diễn các tiết mục xuất sắc Liên hoan nghệ thuật quần chúng

21:59, 01/09/2017

Tối 1-9, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức công diễn các tiết mục xuất sắc Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Hát mừng thành phố Thái Nguyên” chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9  và 55 năm Ngày thành lập T.P Thái Nguyên (19/10/1962 - 19/10/2017).

 

Đêm công diễn đã quy tụ gần một trăm diễn viên không chuyên đến từ các đoàn nghệ thuật quần chúng (NTQC) của 9 phường, xã trên địa bàn. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người và cảnh sắc thiên nhiên Thái Nguyên, 12 tiết mục được lựa chọn công diễn đều được dàn dựng công phu ở nhiều thể loại như: hát, múa, tấu sáo.

Nhiều tiết mục đặc sắc đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả như: màn hát múa ATK Hồ Chí Minh của Đoàn NTQC phường Đồng Quang; Thái Nguyên ngày mới đến rồi của Đoàn NTQC phường Hoàng Văn Thụ; Đất nước lời ru của Đoàn NTQC phường Trưng Vương; Tình yêu bên nương chè của Đoàn NTQC phường Tân Long; tấu sáo Trên đường chiến thắng của Đoàn NTQC phường Quang Vinh…