Giao lưu, gặp mặt các thế hệ làm văn hóa, nghệ thuật

09:02, 19/09/2017

Tối 18-9, Hội Văn học Nghệ thuật, Chi Hội Âm nhạc tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt các thế hệ làm văn hóa, nghệ thuật và phục vụ văn hóa, nghệ thuật tỉnh lần thứ nhất, năm 2017.

Dự buổi giao lưu có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh cùng trên 150 cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên hiện đang công tác và từng công tác trong ngành văn hóa, nghệ thuật, đơn vị tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi giao lưu, những câu chuyện xúc động, kinh nghiệm đáng quý trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật đã được các nghệ sĩ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành văn hóa của tỉnh qua các thời kỳ chia sẻ đến mọi người, qua đó góp phần tôn vinh những đóng góp xứng đáng của giới văn nghệ sĩ, các cán bộ kỹ thuật chuyên ngành vào sự nghiệp phát triển văn hóa, nghệ thuật của tỉnh.

Xen kẽ trong chương trình giao lưu là nhiều tiết mục ca vũ nhạc đặc sắc do nghệ sĩ, diễn viên của các đơn vị văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn tỉnh biểu diễn. Thông qua chương trình này, Ban Tổ chức mong muốn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa các nghệ sĩ, đơn vị, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa sự nghiệp phát triển văn hóa, nghệ thuật của tỉnh đi lên.