Liên hoan tiếng hát người cao tuổi lần thứ II

16:25, 12/09/2017

Nhằm cổ vũ, nâng cao tinh thần “sống vui, sống khỏe, sống có ích” của người cao tuổi, ngày 12-9, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi tỉnh lần thứ II, năm 2017.

Tham dự Liên hoan có gần 300 diễn viên, nghệ nhân đến từ 12 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ người cao tuổi của tỉnh, với hơn 50 tiết mục hát, múa mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng quê hương đất nước đổi mới và hội nhập. Theo Ban Tổ chức: Mặc dù hầu hết diễn viên là người cao tuổi, nhưng do có thời gian tập luyện, có đạo diễn, biên đạo múa và có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ biểu diễn, nên đã tạo được không khí sôi nổi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

Liên hoan là dịp cho người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, đồng thời khơi dậy các phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở. Động viên, phát huy khả năng sáng tạo trong hoạt động văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi. Góp phần nâng cao chất lượng phong trào xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới hiện nay.