Mảnh ghép sắc màu MMC

17:37, 16/09/2017

Đó là chủ đề triển lãm tranh mới đây do thầy và trò Khoa Truyền thông Đa phương tiện - Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức (ảnh).

Triển lãm quy tụ 50 tác phẩm hội họa và các sản phẩm thiết kế xuất sắc của thầy và trò Bộ môn Thiết kế Đồ họa. Mới mẻ, độc đáo và ấn tượng là những gì mà công chúng tham dự buổi triển lãm cảm nhận được. Mỗi bức tranh, mỗi sắc màu, mỗi tác phẩm thiết kế là một thông điệp ý nghĩa. Tất cả đã tạo nên buổi triển lãm hài hòa, ấm cúng, để lại những cảm xúc sâu lắng trong lòng người xem.

Không chỉ trưng bày những sản phẩm hội họa và thiết kế, triển lãm là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, những ý kiến đóng góp của công chúng tham dự triển lãm sẽ là cơ sở để nghiên cứu trong quá trình điều chỉnh và hoàn thiện chương trình đào tạo của Khoa Truyền thông Đa phương tiện. Triển lãm cũng chính là cơ hội để tài năng của sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa nói riêng, sinh viên khoa Truyền thông Đa phương tiện nói chung được cộng đồng biết đến nhiều hơn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào đón khai giảng năm học mới của trầy và trò Nhà trường; là nền tảng cho những triển lãm tiếp theo của Khoa Truyền thông Đa phương tiện sau này. Triển lãm diễn ra đết hết ngày 16-9-2017.