Đêm Gala Nữ Doanh nhân tỏa sáng

08:31, 12/10/2017

Tối 11-10, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh đã tổ chức Đêm Gala Hội Nữ Doanh nhân tỏa sáng tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Royal Palace (T.P Thái Nguyên).

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh hiện có 200 hội viên tham gia sinh hoạt tại 6 cụm trên địa bàn tỉnh. Từ khi thành lập (năm 2008) và đi vào hoạt động đến nay, Hội thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên, tạo sự gắn bó chặt chẽ giữa hội viên với tổ chức Hội. Ngoài ra, Hội còn hỗ trợ, chia sẻ thông tin, tạo mối liên kết giữa các doanh nghiệp.

Trong xu hướng nền kinh tế hội nhập và mở cửa, nhiều nữ doanh nhân đã chủ động nắm bắt và xử lý thông tin, nghiên cứu tìm hiểu thị trường, mạnh dạn đầu tư vào nhiều lĩnh vực sản xuất, đổi mới thiết bị, áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản xuất, đa dạng hoá sản phẩm... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hội đã tạo việc làm cho hơn 30.000 lao động, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 1.000 tỷ đồng mỗi năm.

Tại đêm Gala, gần 40 hội viên của Hội đã tham gia cuộc thi “Nữ Doanh nhân tỏa sáng”. Đây là cuộc thi nhan sắc đặc biệt, tôn vinh sắc đẹp, phong cách, bản lĩnh của những nữ lãnh đạo tiên phong trong thời đại hội nhập. Cuộc thi là sự kiện có ý nghĩa động viên, tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội. 

Kết quả, Ban Giám khảo đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải khuyến khích cho các nữ doanh nhân xuất sắc. Cũng tại đêm Gala, lãnh đạo Hội đã trao giấy chứng nhận cho các hội viên, giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và giao lưu văn hóa nghệ thuật…