Câu lạc bộ Khiêu vũ Ban Mai kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập

09:47, 17/11/2017

Ngày 17-11, tại Trung tâm dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh, Câu lạc bộ Khiêu vũ Ban Mai (T.P Thái nguyên) đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày thành lập (17/11/2016 – 17/11/2017).

Câu lạc bộ sinh hoạt vào các ngày trong tuần, trong đó thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu tổ chức sinh hoạt giao lưu. Riêng buổi sáng thứ Năm hằng tuần, thành viên Câu lạc bộ được các vũ sư hướng dẫn tập vũ điệu mới; tập nâng cao điệu bộ động tác, cử chỉ, khuôn mặt biểu cảm… Quá trình hoạt động, Câu lạc bộ thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho mọi người, tạo không khí vui tươi, phấn chấn, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngoài khiêu vũ, các thành viên Câu lạc bộ còn có điều kiện quan tâm chăm sóc, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, như kinh nghiệm nuôi, dạy, con, cháu; xây dựng gia đình văn hóa và phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng. Do vậy sau 1 năm thành lập, thành viên Câu lạc bộ đã tăng từ 6 người ban đầu lên gần 30 người hiện nay. Các thành viên chủ yếu là người cao tuổi, trong đó người cao tuổi nhất năm nay 81 tuổi.

Trong không khí kỷ niệm nồng ấm, các đại biểu cùng giao lưu qua các vũ điệu Slow waltz, Bachata, Tango, Cha cha cha…