Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

16:58, 17/11/2017

Tối 16-11, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Tham gia Hội diễn có trên 50 tiết mục đặc sắc do cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ các khoa, ngành đào tạo trong trường biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi nghề “trồng người” cao quý để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, như: Đảng là cuộc sống của tôi; Bác Hồ một tình yêu bao la; Bài ca người giáo viên nhân dân; Cô giáo về bản… Lời ca, tiếng hát tại Hội diễn văn nghệ là những lời chúc mừng, tri ân chân thành gửi đến thầy, cô giáo Nhà trường nhân dịp 20-11. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-11

Tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược (Đại học Thái Nguyên) cũng đã tổ chức Vòng chung khảo Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). 15 tiết mục xuất sắc của các liên chi đoàn, chi đoàn Nhà trường được lựa chọn từ vòng sơ khảo trước đó đã biểu diễn tại chương trình. Đây là dịp để sinh viên bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đến các thầy, cô giáo trong Nhà trường.