Giao lưu tiếng hát Người cao tuổi

16:25, 18/06/2018

Tối ngày 17-6, Hội Người cao tuổi phường Phan Đình Phùng(T.P Thái Nguyên) đã tổ chức chương trình Giao lưu tiếng hát Người cao tuổi năm 2018. Đây là hoạt động thường kỳ 4 năm một lần nhằm phát động rộng rãi phong trào văn hoá văn nghệ trong quần chúng, thực hiện tiêu chí sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc của Người cao tuổi.

Tham gia chương trình có 15 tiết mục đến từ 6 tổ dân phố (tổ 11 đến 16) thuộc Cụm thi đua số 3 của phường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phong cách biểu diễn tự tin, các hội viên Người cao tuổi đã mang đến cho buổi giao lưu những tiết mục hấp dẫn, vui tươi và nhiều cảm xúc lắng đọng, qua những lời ca tiếng hát có nội dung: ca ngợi Tổ quốc, quê hương đất nước, tình yêu cuộc sống…

Chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích để những Người cao tuổi giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần. Không chỉ vậy, đây còn là cầu nối quan trọng để phát huy những giá trị văn hoá, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Người cao tuổi; đồng thời khai thác phát triển khả năng văn nghệ của các cá nhân, tập thể để đóng góp vào phong trào chung của Hội Người Cao tuổi phường Phan Đình Phùng.