Hội sách chào mừng năm học mới

13:53, 21/09/2018

Sáng 21-9, Thư viện tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Văn hoá và truyền thông AZ Việt Nam tổ chức khai trương “Hội sách chào mừng năm học mới  2018-2019”. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện một số các cơ quan, đơn vị và đông đảo phụ huynh, học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường trên địa bàn tỉnh.

Hội sách trưng bày khoảng trên 3.000 đầu sách, với hàng vạn bản in được lựa chọn từ các nhà xuất bản có uy tín. Cùng việc trưng bày, Hội có các hoạt động giới thiệu sách; truyền thông; tổ chức không gian đọc sách miễn phí; chương trình khuyến mại tri ân bạn đọc, bán sách ưu đãi cho người yêu thích sách. Ngay trong ngày khai trương, Hội đã có hơn 1.000 lượt độc giả, người yêu thích sách tìm đến tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của Hội.

Hội sách là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp bạn đọc, trong đó có giới trẻ hiểu đầy đủ hơn về ý nghĩa, giá trị của sách và văn hoá đọc đối với cuộc sống, góp phần đẩy mạnh, nâng cao chất lượng phong trào đọc và làm theo sách trong cộng đồng, tạo dựng thói quen, niềm đam mê đọc sách, học tập cho bạn đọc.

Hội sách diễn ra đến hết ngày 23-9.