Hội thi Cán bộ y tế thanh lịch

09:52, 20/10/2018

Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, Đại hội Đại biểu Công đoàn ngành Y tế Việt Nam lần thứ XIII, và chào mừng Kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10), tối 19-10, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức Chung kết Hội thi Cán bộ Y tế thanh lịch. Đến dự có bà Phạm Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Việt Nam.

Trong đêm Chung kết, 10 thí sinh đã trải qua các phần thi: Trang phục truyền thống; năng khiếu và ứng xử. Cùng với sự thanh lịch, trí tuệ, tài năng, tại Hội thi, các thí sinh còn tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quy tắc ứng xử, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giải trình diễn trang phục đẹp nhất cho thí sinh Hoàng Thị Thu Hiền; thi năng khiếu ấn tượng cho thí sinh Nguyễn Việt Hương và ứng xử hay nhất là thí sinh Nguyễn Thị Việt.

Bà Phạm Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Việt Nam và đại diện Ohui - Nhà phân phối độc quyền Việt Phượng tại Thái Nguyên trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Việt.

Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Việt, Phòng Công tác Xã hội; giải Nhì: Hoàng Thị Thu Hiền; giải Ba cho hai thí sinh: Hà Thị Trang, Khoa Da liễu và Bùi Mạnh Hùng, Phòng Công nghệ thông tin và 5 giải Khuyến khích.