Cao Bằng: Khai mạc Triển lãm ảnh Miền đất - Con người Việt Bắc và Gian hàng du lịch ẩm thực

14:54, 23/11/2018

Sáng 23/11, tại phố Kim Đồng, thành phố Cao Bằng đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm ảnh Miền đất - Con người Việt Bắc và Gian hàng du lịch ẩm thực, giới thiệu trưng bày sản phẩm, hàng lưu niệm phục vụ khách du lịch trong Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ X năm 2018.

Đến dự có đồng chí Trịnh Hữu Khang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh: Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hà Giang.

Đồng chí Trịnh Hữu Khang và các đại biểu tham quan gian hàng của các địa phương.

Triển lãm diễn ra tại Cao Bằng từ ngày 23 - 26/11/2018. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh và phát huy tối đa các giá trị văn hóa lịch sử, góp phần thúc đẩy niềm tự hào về truyền thống dân tộc, tiếp tục xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân vùng Việt Bắc.

Các đại biểu và người dân xem ảnh tại triển lãm.

Tham gia trưng bày gồm 25 gian hàng, trong đó có 12 gian hàng của 6 tỉnh Việt Bắc, 13 gian hàng của các địa phương tỉnh Cao Bằng. Các gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương. Khu triển lãm ảnh gồm 120 ảnh đẹp về du lịch, văn hóa, con người của 6 tỉnh Việt Bắc và 60 ảnh về các di sản địa chất, địa mạo, đa dạng sinh học, di sản văn hóa trong Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng.