Giao lưu biểu diễn Saxophone Thái Nguyên - Gyeongsangbuk

08:01, 13/01/2019

Tối 12-1, tại Trung tâm văn hóa tỉnh đã diễn ra buổi giao lưu biểu diễn kèn Saxophone của các nghệ sĩ tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc).

Tại chương trình, các nghệ sĩ đến từ Đoàn nhạc Saxophone 2 tỉnh Thái Nguyên và Gyeongsangbuk đã biểu diễn các tiết mục nổi tiếng, mang đậm đặc trưng của đất nước Việt Nam và Hàn Quốc như: Bến ven biển, Kim đồng hồ, Chàng trai trẻ ấy… Bên cạnh đó, các nghệ sĩ đến từ hai tỉnh còn phối hợp biểu diễn các tiết mục hòa tấu Saxophone: hợp diễn bài 60 năm cuộc đời và My way; hợp diễn bài Xa em kỷ niệm… Với sự chuẩn bị công phu, độc đáo, chương trình giao lưu biểu diễn đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Đêm giao lưu biểu diễn Saxophone là một trong số rất nhiều chương trình được tổ chức nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó, tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc nói chung và 2 tỉnh Thái Nguyên - Gyeongsangbuk nói riêng. Được biết, những năm qua, hoạt động trao đổi, phối hợp tổ chức các chương trình văn hóa - nghệ thuật cũng như hợp tác trong các lĩnh vực đã được hai tỉnh Thái Nguyên và Gyeongsangbuk tổ chức thường xuyên. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh của hai địa phương nói riêng và đất nước ViệtNam, Hàn Quốc nói chung.