Chung kết cuộc thi “Dấu ấn sinh viên - TNU Impression 2019”

15:48, 21/04/2019

Tối 19-4, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Chung kết cuộc thi “Dấu ấn sinh viên - TNU Impression 2019”.

Tham dự đêm chung kết có 20 thí sinh dự thi Nữ sinh thanh lịch và 6 tiết mục dự thi Tìm kiếm tài năng. Đây là những thí sinh và tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ trên 500 thí sinh thuộc các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên ở vòng sơ khảo. Trong đêm chung kết, các thí sinh dự thi Nữ sinh thanh lịch phải trải qua 4 phần thi đó là: Chào hỏi, trình diễn trang phục truyền thống áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, thi ứng xử. Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được tài năng, nét duyên dáng, thanh lịch, cũng như khả năng ứng xử tình huống khéo léo, vốn kiến thức phong phú…

Thông qua cuộc thi đã tạo sân chơi bổ ích để sinh viên tự tin, năng động và tích cực hơn trong các hoạt động xã hội. Đồng thời tạo môi trường để sinh viên phát triển toàn diện bản thân; rèn luyện kỹ năng mềm, góp phần hỗ trợ sinh viên hoàn thiện các tiêu chí của phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động.