Liên hoan Tiếng hát công nhân viên chức lao động và phát động Tháng Công nhân

16:03, 06/05/2019

Ngày 6-5, tại Khách sạn Sông Cầu (T.P Thái Nguyên), Công đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức chương trình Liên hoan Tiếng hát công nhân viên chức lao động và phát động Tháng Công nhân năm 2019.

Tham dự Liên hoan có 15 tiết mục văn nghệ ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và hát múa của các thí sinh đến từ 10 công đoàn cơ sở… Các tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu đã thu hút được sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của đông đảo người lao động.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7), qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua lao động, sản xuất và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã chọn ra những tiết mục xuất sắc để trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến Khích cho các đơn vị.

Cũng tại Chương trình, Công đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã phát động Tháng Công nhân năm 2019 tới 42 công đoàn cơ sở. Đồng thời, trao 8 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.