Phát động viết bài về xây dựng đời sống văn hoá và nông thôn mới

15:55, 31/05/2019

Ngày 31-5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Sở) đã tổ chức Hội nghị Cộng tác viên năm 2019 và phát động viết bài tuyên truyền về Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và Chương trình Xây dựng nông thôn mới (Phong trào) trên địa bàn tỉnh. Đến dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo cộng tác viên (ảnh).

Thể loại bài viết gồm các thể ký báo chí. Nội dung tuyên truyền về những mô hình, mẫu hình; phương pháp tổ chức, triển khai thực hiện; các gương cá nhân, gia đình, tập thể điển hình tiên tiến đã tích cực đóng góp công sức, vật chất tham gia Phong trào hiệu quả. Bài viết không hư cấu, nhân vật, địa chỉ rõ ràng; không hạn chế số lượng bài gửi đối với tác giả. Các bài viết có chất lượng được lựa chọn đăng trong ấn phẩm của Sở, được trả nhuận bút theo quy định hiện hành. Thời gian nhận bài từ ngày phát động đến hết ngày 15-4-2020 theo dấu bưu điện. Địa chỉ nhận bài viết: Phòng Xây dựng nếp sống Văn hoá và Gia đình, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên; số 19, đường Nha Trang, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Hoặc chuyển bài theo địa chỉ email: nguyendungsvhtt@gmail.com

Nhân dịp này, Sở phát hành cuốn sách “Nét đẹp quê hương”, gồm 40 tác phẩm viết về công tác triển khai và kết quả thực hiện Phong trào năm 2019.