Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động

15:21, 12/06/2019

Ngày 12-6, huyện Định Hóa đã tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

Tham dự Liên hoan có gần 800 diễn viên không chuyên đến từ 97 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các diễn viên đã mang đến Liên hoan 104 tiết mục hát, múa đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống đấu tranh dựng nước, giữ nước của dân tộc ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; vẻ đẹp của đất và người Định Hóa… Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hầu hết các tiết mục đều được đầu tư công phu, thể hiện đúng chủ đề, nội dung. Ngoài ra, trang phục, đạo cụ cũng phù hợp và mang tính nghệ thuật cao.

Liên hoan sẽ diễn ra trong 2 ngày (12 và 13-6). Đây là dịp để cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện có điều kiện được giao lưu, học hỏi, tạo sự đoàn kết, thống nhất. Qua đó, động viên nhau thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Liên hoan Ban Tổ chức sẽ trao 2 giải Nhất; 4 giải Nhì; 6 giải Ba và 35 giải Khuyến khích cho các tiết mục và đội xuất sắc.