Ra mắt sách ID

11:13, 29/06/2019

Ngày 29-6, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển IMUS đã tổ chức Lễ ra mắt sách ID. Đến dự có đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gần 500 học sinh THPT của tỉnh.

Theo lãnh đạo Công ty: Sách ID được xây dựng trên cơ sở áp dụng trí tuệ nhân tạo (Moon Al) để phân loại trình độ, phân loại dạng toán; loại bỏ trùng lặp cho bài tập; giúp giáo viên, học sinh tiết kiệm được chi phí mua sách và thời gian để tập trung vào chất lượng cho từng bài tập.

Từ 780.000 bài tập, Moon Al đã dựa trên nguyên tắc: Ưu tiên chất lượng lời giải; ưu tiên kiểm duyệt và nhiều bình luận để sàng lọc, lựa chọn giữ lại gần 200.000 bài tập ở các môn học thuộc khối THPT, gồm Toán, Lý, Hoá, Sinh, Tiếng Anh, Lịch Sử, với 30.000 bài tập/môn. Nội dung sách được chia thành 3 phần: Lý thuyết, bài tập và lời giải.

Tại buổi Lễ, Công ty đã tổ chức giao lưu giữa giáo viên viết sách với học sinh; trao Giấy chứng nhận đại lý cho hệ thống phân phối một số sản phẩm giáo dục trực tuyến Moon.vn. và tặng sách cho các đại biểu đến dự.