Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

13:00, 20/06/2019

Ngày 20-6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019 (ảnh). Dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo một số các cơ quan, ban, ngành của tỉnh; các huyện, thành phố và thị xã (ảnh).

6 tháng đầu năm, Sở cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch đề ra. Đã cụ thể hoá và ban hành 35 kế hoạch, 1.643 quyết định, tờ trình, công văn… hướng dẫn phục vụ công tác lãnh đạo điều hành trên 4 lĩnh vực của ngành; thực hiện kiểm tra 132 lượt cơ sở hoạt động trong lĩnh vực ngành quản lý. Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, triển lãm, thể thao mừng Đảng, mùng xuân phục vụ các sự kiện chính trị được tổ chức hiệu quả, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đời sống tinh thần của nhân dân.

6 tháng cuối năm, Sở tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các văn bản quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực của Ngành; xây dựng các chương trình, đề án, kế hoạch phục vụ phát triển sự nghiệp; triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của tỉnh và của Bộ; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường giải pháp  thực hiện tốt kế hoạch cải cách hành chính; ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành của Sở.  

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 5 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác 3 năm 2016-2018.