Liên hoan nghệ thuật công nhân, viên chức, lao động

16:22, 07/07/2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7), trong 3 ngày 5, 6, 7 tháng 7, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng khối huyện, thành phố, thị xã; khối công đoàn cơ sở trực thuộc; khối ngành và công đoàn các đơn vị Trung ương.

Chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng đã thu hút gần 1.000 đoàn viên công đoàn là những cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động đến từ 28 đơn vị, công đoàn trong tỉnh. Với 84 tiết mục ở các thể loại khác nhau như: Đơn ca, song ca, múa, tấu nhạc cụ… Liên hoan đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho những người tham dự.

Các tiết mục tham gia Liên hoan tập trung vào các chủ đề như: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi những thành tựu tiêu biểu trong quá trình đổi mới đất nước và của quê hương Thái Nguyên; các kết quả của công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa...

Thông qua chương trình Liên hoan đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để các cấp công đoàn tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu văn hóa.