Đồng Hỷ: Khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019

16:15, 01/10/2019

Ngày 1-10, 53 đơn vị trường mầm non, tiểu học, THCS, phổ thông dân tộc bán trú THCS, phổ thông dân tộc nội trú THCS cùng 15 trung tâm học tập cộng đồng của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Hỷ đã tổ chức khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. 

Với nhiều chủ đề, như: “Đọc và học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Tự học để phát triển năng lực và phẩm chất”, “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”,... các nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày khai mạc và trong tuần lễ. Cụ thể như: Thi xếp sách; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời; phát động ủng hộ sách để xây dựng thư viện cộng đồng; tư vấn, tập huấn hướng dẫn các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin chính thống trên mạng Internet (ảnh)... Thời gian tổ chức các hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7-10.

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân, học sinh trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân;...