Bàn giao trang thiết bị văn hóa, thể thao

17:16, 03/10/2020

Ngày 3-10, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã tổ chức Lễ bàn giao trang thiết bị văn hóa thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2020 cho 3 nhà văn hóa xã và 14 nhà văn hóa xóm của huyện Phú Bình.

Các thiết bị được bàn giao là các bộ âm thanh phục vụ cho các nhà văn hóa các cấp trong đó, mỗi nhà văn hóa xã nhận bộ thiết bị âm thanh trị giá 40 triệu đồng, mỗi nhà văn hóa xóm nhận bộ thiết bị trị giá 30 triệu đồng. Tại buổi bàn giao, đại diện các xóm, xã đã cam kết sử dụng thiết bị đúng mục đích, thiết thực và phát huy tối đa giá trị của các trang thiết bị được cấp phát.

Theo kế hoạch, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch sẽ tiếp tục trao thiết bị văn hóa và thể thao cho 2 nhà văn hóa cấp xã và 16 nhà văn hóa cấp xóm của huyện Võ Nhai với tổng trị giá là 560 triệu đồng.

Việc hỗ trợ các trang thiết bị trên góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; phục vụ các sự kiện chính trị; nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao tại địa phương; từng bước hoàn thiện nội dung tiêu chí số 6 về cơ sở vật chất văn hóa trong Bộ tiêu chí thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh.