Liên hoan nghệ thuật quần chúng

16:20, 02/10/2020

Ngày 2-10, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông, UBND huyện Phú Lương đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2020.

Chương trình năm nay thu hút sự tham gia của 16 đơn vị với hơn 460 diễn viên là các hạt nhân văn nghệ, cán bộ, nhân dân đang học tập, công tác, sinh sống trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện. Mỗi đơn vị tham gia dự thi 2 tiết mục với 2 hình thức chính là đơn ca và hát múa tập thể. Các đội thi năm nay đã mang đến những lời ca, tiếng hát về nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi Quê hương, đất nước, đất và người Phú Lương và những thành tựu trong công cuộc đổi mới…

Thông qua Liên hoan nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, nhu cầu hưởng thụ văn hoá, văn nghệ cho cán bộ, công chức và nhân dân trong huyện; đồng thời cũng là dịp để các đơn vị giao lưu văn hoá, văn nghệ và tăng cường sự đoàn kết giữa các dân tộc.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thị trấn Đu; giải Nhì toàn đoàn cho xã Động Đạt, thị trấn Giang Tiên; giải Ba toàn đoàn cho các xã: Vô Tranh, Hợp Thành, Phấn Mễ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thể loại hát múa toàn toàn đoàn; đơn ca.