Chúc Tết các trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu

16:49, 19/01/2022

Chiều 19-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu của tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đoàn đã đến thăm gia đình các trí thức, văn nghệ sĩ: Nhà văn Nguyễn Thị Minh Hằng và Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bùi Khắc Thiện; Kiến trúc sư Phạm Đức Lộc; Họa sĩ Lê Như Hạnh, đều ở T.P Thái Nguyên. Đây là những trí thức, văn nghệ sĩ có nhiều thành tích đóng góp, cống hiến cho sự phát triển văn hóa, xã hội của tỉnh.

Trong không khí ấm cúng, thân tình, đồng chí Vũ Duy Hoàng đã hỏi thăm sức khỏe và gửi những lời chúc Tết ý nghĩa tới từng gia đình trí thức, văn nghệ sĩ. Đồng chí bày tỏ trân trọng những đóng góp tâm huyết của các trí thức, văn nghệ sĩ trong các lĩnh vực văn học, hội họa, nhiếp ảnh và khoa học kiến trúc. Đồng thời mong muốn các trí thức, văn nghệ sĩ của tỉnh sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tạo, có những tác phẩm mới để đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển nền văn học nghệ thuật và văn hóa, xã hội của tỉnh.