Sôi nổi Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Thái Nguyên lần thứ V

02:44, 25/07/2022

Ngày 25-7, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài tỉnh Thái Nguyên lần thứ V”. Đến dự có lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. Về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Với chủ đề “Nông dân Thái Nguyên với văn hóa giao thông an toàn”, Hội thi thu hút 90 thí sinh đến từ 9 đội chơi đại diện cho các huyện, thành phố của tỉnh, tham gia thi đấu 4 nội dung: Lời chào nông dân, Nghe nông dân nói, Kiến thức nhà nông và So tài nhà nông.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội tham dự Hội thi đều tập luyện công phu, thể hiện sáng tạo trong trình diễn, giới thiệu, thuyết trình, kiến thức hiểu biết thông qua màn hát, múa, tiểu phẩm, tấu hài, kịch nói…, tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả và công chúng.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Đại Từ; giải Nhì cho các đội: TP. Thái Nguyên và huyện Phú Bình; giải Ba cho các đội Đồng Hỷ và Võ Nhai. Các đội: TP. Sông Công, Định Hóa, Phổ Yên, Phú Lương được trao giải Khuyến Khích. Đội Đại Từ được Hội Nông dân tỉnh lựa chọn, tổ chức tập luyện và cử tham dự Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc tại tỉnh Lai Châu vào tháng 8-2022.