TP. Phổ Yên giành giải Nhất toàn đoàn tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh

Thu Hà 21:05, 05/11/2022

Sau hai ngày công diễn sôi nổi, chiều 5-11, Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Thái Nguyên năm 2022 đã hoàn thành các nội dung và bế mạc tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh.

Một tiết mục đặc sắc được công diễn tại Lễ bế mạc Liên hoan.

Với chủ đề “Thái Nguyên - âm vang ngày mới”, tại Liên hoan lần này, trên 300 nghệ nhân, diễn viên, hạt nhân văn nghệ thuộc 9 đoàn văn nghệ quần chúng đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, được đầu tư, dàn dựng công phu. Tiêu biểu như các tiết mục: Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ, Thái Nguyên tình anh tình em, ATK khát vọng ngày mới, Tiến lên Việt Nam, Rời đô, Đứng lên khởi nghĩa, Thái Nguyên ơi ngày mới đến rồi...

Các đoàn đều đầu tư công phu cho những tiết mục tham gia Liên hoan.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đoàn tham gia Liên hoan đã có sự chuẩn bị chu đáo, xây dựng chương trình biểu diễn phù hợp với chủ đề, thể hiện màu sắc đa dạng về văn hoá các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn văn nghệ quần chúng TP. Phổ Yên.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn văn nghệ quần chúng TP. Phổ Yên. 3 giải Nhì được trao cho các đoàn văn nghệ quần chúng: TP. Thái Nguyên, huyện Đồng Hỷ và huyện Đại Từ. 2 giải Ba được trao cho các đoàn văn nghệ quần chúng TP. Sông Công và huyện Phú Bình.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải A cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 10 giải A, 12 giải B, 11 giải C, 6 giải Khuyến khích cho các tiết mục biểu diễn xuất sắc tại Liên hoan; trao 1 giải Đạo diễn xuất sắc, 1 giải Diễn viên xuất sắc cho các cá nhân.