Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả mà không tốn kém

10:19, 03/10/2015

Mụn luôn là một trong những vấn đề về da khiến chị em phụ nữ đau đầu trong đó mụn cám được đánh giá là một trong những loại mụn cứng đầu, khó trị nhất. Vì vậy cách trị mụn cám hiệu quả nhanh chóng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Cách trị mụn cám tại nhà bằng trứng gà

 

Trứng gà luộc là món ăn quen thuộc đối với rất nhiều người nhưng các h trị mụn bằng trứng gà luộc bạn có từng nghe đến bao giờ chưa? Trong trứng gà có chứa rất nhiều vitamin và protein rất tốt cho da, giúp da mềm mại, tươi sáng, hồng hào hơn. Không chỉ vậy, trứng gà luộc còn sẽ giúp bạn hút sạch nhân mụn đầu đen mà không gây tổn thương da như nặn mụn bằng tay.

 

Trong cách này, bạn sẽ chuẩn bị một quả trứng gà luộc và một chiếc khăn mỏng. Với trứng gà, bạn sẽ luộc chín rồi bóc trứng ra khi còn nóng. Tiếp theo, bạn sẽ cho trứng gà vào chiếc khăn mỏng rồi lăn lên vùng da bị mụn. Bạn lăn đều đến khi trứng nguội hẳn. Các nhân mụn cám sẽ bị hút vào trong lòng đỏ trứng gà.

 

Cách trị mụn cám tại nhà bằng nước ép bắp cải trắng

 

Bắp cải có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm, giảm sưng tấy và làm sạch da. Vì vậy rất hữu hiện trong trị mụn cám cho chị em phụ nữ.Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau bắp cải rồi cho vào nước ép. Sau đó, bạn sẽ nhúng miếng gạc cotton vào nước ép bắp cải rồi thoa lên các nốt mụn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi đến không ngờ.


Cách trị mụn cám tại nhà bằng xoài:

 

Xoài là một loại trái cây không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị mụn hiệu quả. Đầu tiên, bạn chỉ cần lấy phần thịt xoài đem xoay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nhuyễn xoài. Tiếp đó, bạn sẽ sử dụng tăm bông thấm vào nước xoài rồi thoa lên các nốt mụn trong khoảng 5 đến 10 phút. Làm thường xuyên, mụn cám trên mặt bạn sẽ bị “ đánh bay”.


Trên đây là những cách trị mụn cám tại nhà đang được nhiều người sử dụng và nhận được những phản hồi khả quan. Hy vọng bạn cũng có thể tìm ra cách trị mụn cám tại nhà thích hợp cho làn da của bạn. Chúc bạn thành công và không còn lo lắng các vấn đề về mụn nữa.