Trình diễn thời trang Xuân Hè 2018

09:51, 27/04/2018

Tối 26-4, tại khách sạn Dạ Hương đã diễn ra chương trình Thời trang Xuân Hè 2018 với chủ đề “Thiên thần tình yêu” do Trung tâm ươm mầm tài năng Thái Nguyên tổ chức.

Tại đây, 17 em nhỏ là những học viên trong lớp người mẫu của Trung tâm đã có cơ hội được thực hành kiến thức trên lớp vào thực tế, trải nghiệm trên một sân khấu thời trang thực sự. Được sự hướng dẫn của thầy cô, các em đã có những bước đi rất tự tin, duyên dáng khi trình diễn cùng với các người mẫu có kinh nghiệm trong trang phục dạ hội, áo dài và bộ sưu tập Xuân - Hè 2018.

Được biết, Trung tâm ươm mầm tài năng Thái Nguyên đã được thành lập cách đây 1 năm, nhằm mục đích tạo một sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho các em nhỏ đam mê làm người mẫu, dẫn chương trình trên địa bàn tỉnh. Đây là sự kiện đầu tiên Trung tâm tổ chức để tạo môi trường cho học viên có thể rèn luyện sự tự tin, thể hiện được khả năng trình diễn, cá tính của bản thân. Qua đó, tạo điều kiện cho các em có định hướng, sớm tiếp xúc với lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật để có thể khơi dậy và phát triển tài năng từ khi còn bé.