Sắc nâu của thập niên 70 đã trở lại

09:02, 08/09/2018

Làn sóng thời trang cổ điển và tinh tế của thập niên 70 đã trở lại, đem một cái nhìn mới mẻ cho sự chọn lựa màu sắc trang phục của các cô nàng công sở.

Trong những năm 70, không ai có thể phủ nhận sự phổ biến của màu nâu trong ngành công nghiệp thời trang vào thời điểm đó. Trong năm 2018, một lần nữa sắc màu này lại thống lĩnh làng mode, mang lại vẻ cá tính và đầy quyền lực cho phái nữ. Mang đậm sắc thái retro, từ nửa đầu năm, giới mộ điệu đã săn tìm những items với sắc nâu độc đáo như màu lông lạc đà hay màu nâu bánh mì nướng...

Mùa thu đã đến, những cô nàng công sở không nên bỏ lỡ cơ hội cập nhật xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió toàn cầu này. Nhưng làm sao để kết hợp trang phục nâu một cách hoàn hảo?

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình một sắc thái nâu phù hợp với tone da. Đặc biệt, màu nâu mang thiên hướng cổ điển và thanh lịch vì thế, đừng kết hợp nó với các phụ kiện cầu kì như phong cách Bohemien hay các món nữ trang lấp lánh. Thay vào đó, những chất liệu da phải kể đến giày, ủng và túi xách khi kết hợp sẽ đem lại hiệu quả cao cho set đồ của bạn. Đừng ngại thử một set đồ nâu hoàn toàn, đó là hơi thở đặc trưng của thập niên 70. Bạn sẽ cực kỳ quyến rũ khi mang trên mình một chiếc blazer nâu cùng chiếc quần đứng ống cạp cao tôn dáng.

Việc kết hợp các sắc thái nâu khác nhau cũng chứng minh độ tinh tế trong trang phục của bạn. Sẽ là hoàn hảo nếu chiếc áo màu nâu đỏ của bạn lại đi với một chiếc túi màu nâu cháy, hay một chiếc áo màu be đi với chiếc quần nâu gỗ trẻ trung…

Bên cạnh đó, sự kết hợp tông nâu với sắc đen cũng đem lại hiệu quả trang phục cao, vừa cơ bản dễ kết hợp lại vừa thanh lịch, vô cùng phù hợp cho môi trường công sở.