Đã khẳng định được màu “mốt” nhất năm 2018

21:58, 05/12/2018

Đó là một màu có rất nhiều ưu điểm và tóm gọn lại, đó còn là màu không bao giờ thiếu năng lực khiến người mặc mỉm cười. Nếu theo dõi các thông tin thời trang, bạn sẽ nhận thấy rằng màu vàng đang xuất hiện với tần xuất nhiều hơn hẳn mọi năm.

Từ chiếc váy vàng màu nghệ tây mà Amal Clooney (vợ của tài tử George Clooney) mặc tới dự lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry (chiếc váy được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet sau sự kiện), cho tới bộ sưu tập của các hãng thời trang và các “cây đồ” của những “fashionista” tại các tuần lễ thời trang...

Rõ ràng, màu vàng đã trở nên quan trọng trong tủ đồ của những người sành mốt và cập nhật xu hướng.

Màu vàng, màu của hy vọng và sự lạc quan, đã được các ngôi sao sử dụng khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ. Giờ đây, khi năm 2018 sắp kết thúc, có thể khẳng định rằng màu vàng chính là màu sắc thời trang nổi bật nhất của năm nay và có thể sẽ còn gây ảnh hưởng tới thời trang của vài năm tới.

Khi mặc lên bộ trang phục có sắc vàng, người ta nghĩ về ánh nắng mặt trời, những trái ngọt được yêu thích như dứa hay xoài. Mặt khác, đó cũng là màu thường thấy trong đời sống hằng ngày ở các tín hiệu giao thông, trong đèn neon quảng cáo, trong những bộ trang phục lao động. Màu vàng là một màu rất linh hoạt.

Màu vàng luôn khiến bạn được chú ý. Nữ ca sĩ Rihanna đã từng khiến tất cả các trang tin giải trí phải nhắc đến chiếc đầm vàng đồ sộ mình mặc đi dự sự kiện hồi năm 2016, dù đó là sự kiện thời trang và có quá nhiều gương mặt ngôi sao xuất hiện, nhưng Rihanna đã “đánh bật” tất cả nhờ một chiếc đầm vàng.

Bộ đầm gây sốc của Rihanna
 
Ở thời điểm hiện tại, khi sự đa dạng và bình đẳng đang là yếu tố rất được quan tâm trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang, thì màu vàng là màu nhận được nhiều thiện cảm về tính thẩm mỹ phổ quát đối với người mua sắm thời trang thuộc các chủng tộc và màu da khác nhau.

Màu vàng có rất nhiều ưu điểm như vậy và tóm gọn lại, đó là màu không bao giờ thiếu năng lực khiến người mặc mỉm cười.