Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2018 mang đậm nét mùa Thu châu Âu

09:27, 10/12/2018

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần thứ 7 (Vietnam Junior fashion week thu đông) vừa diễn ra tại Cung Năng khiếu Trường Mầm non Louis Hà Nội. Khuôn viên bao phủ cây xanh tạo ra một sân khấu mang đậm nét mùa Thu châu Âu.

Siêu mẫu Xuân Lan, người sáng lập chương trình chia sẻ, cô mạnh dạn đầu tư tiền tỉ vào show với mong muốn tiếp thu những điểm mới lạ, đặc sắc từ các sàn diễn đẳng cấp quốc tế về cho chương trình. 

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết thêm: "Tôi giữ quan điểm muốn các bé được thoát khỏi ánh đèn sân khấu và hòa mình vào thiên nhiên, do đó đều đặt sàn diễn ở ngoài trời. Đây cũng chính là thử thách đối với tôi và ekip bởi vì một sân khấu trong nhà bạn có thể thiết kế nhiều kiểu khác nhau, nhưng với thiên nhiên, mỗi mùa chúng tôi phải tìm đến một không gian khác nhau và quan trọng là không gian đó phải hợp với mùa, hợp với trang phục của mùa đó".

Ví dụ, nếu mùa Xuân diễn ở vườn hoa, mùa Hè diễn ở biển thì mùa Thu Đông này, sân khấu được bao phủ cây xanh của Cung năng khiếu Trường Mầm non Louis Hà Nội. 

Siêu mẫu Xuân Lan và con gái trên trên sàn Vietnam Junior Fashion Week 2017.

Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam năm nay có sự tham gia trình diễn của gần 500 mẫu nhí, và 8 bộ sưu tập của 6 thương hiệu thời trang hoàn toàn mới, lần đầu tiên tham gia chương trình gồm: Ó Princess, Kate Nguyễn, K’s Closet, Phương LLY, Những bông hoa nhỏ, ST Fashion và 2 thương hiệu gạo cội đã từng hợp tác ở những mùa trước là Rabity và Áo dài Sĩ Hoàng. 

Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam. Đến nay, chương trình bước sang mùa thứ 7 với 2 hoặc 3 mùa mỗi năm.