Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 153 năm, tạp chí thời trang danh tiếng Harper's BAZAAR có Tổng biên tập da màu.
Tờ Harper's BAZAAR thông báo Samira Nasr sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng biên tập từ ngày 6/7. Nasr sẽ chịu trách nhiệm giám sát chiến lược, phát triển nội dung trên các nền tảng bản in và trực tuyến của tạp chí.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 153 năm của tạp chí thời trang danh tiếng nước Mỹ này, có một Tổng biên tập là người da màu.
Chia sẻ về vị trí mới, Nars cho biết: "Thật là một đặc ân to lớn khi được giao phó trách nhiệm đưa thương hiệu nổi tiếng này sang một kỷ nguyên mới đầy màu sắc.
Tôi vẫn muốn tôn vinh vẻ đẹp của thời trang trên mọi nền tảng trong khi vẫn tiếp tục truyền thống của nghệ thuật sáng tạo và phong cách tuyệt vời mà khán giả của Harper's BAZAAR rất yêu thích. Điều tuyệt vời nhất là đội ngũ nhân viên của tạp chí có một tinh thần đồng đội tốt. Tôi không thể chờ để bắt đầu vai trò mới".
Trước đó, Samira Nasr là giám đốc điều hành, chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo thực hiện nội dung của tất cả những vấn đề liên quan đến thời trang cho tạp chí Vanity Fair. Một số chuyên đề ấn tượng như Thời trang mang tính biểu tượng của Hollywood, Thời trang mùa xuân với ngôi sao Lupita Nyong'o...
Cô cũng từng làm việc tại ELLE trong 5 năm, làm Giám đốc phong cách tại InStyle. Ngoài việc hợp tác với các tạp chí thời trang hàng đầu, Nasr còn thực hiện các chiến dịch quảng bá cho các nhãn hiệu thời trang và làm đẹp, bao gồm Laura Mercier, Tiffany & Co., Tory Burch, Estée Lauder, L'Oréal, Clarins...
Việc trở thành tân Tổng biên tập Harper's BAZAAR của Samira Nasr được kỳ vọng sẽ mang lại những thay đổi tích cực, mang đến một vị thế khác biệt cho một thương hiệu tạp chí danh tiếng Mỹ./.